Meet Rafael Quimpo Rosell IV, that incredibly handsome guy throwing kisses in the Close-Up commercial. Born and raised in Norway, Rafael found his way into Philippine entertainment when a friend of his mom suggested that they send over some tapes and pictures to ABS-CBN, and soon, Rafael was gracing our TV screens with his killer good looks and undeniable charm.




Being in this industry isn't purely glitz and glamour for this cutie. Rafael now lives by himself, away from his parents and two brothers, Ralph, 12, and Russell, 5.



He also has to take part in numerous workshops, in preparation for television guestings and also maybe to prepare himself for his greatest dream---to get to Hollywood! Well, with his personality and looks, he definitely has a shot at it!



Putting his heart into his craft, Rafael shows the promise of a true actor. Now, he is seen in more and more television shows, including Tabing Ilog, where he plays Oliver, and Arriba, Arriba, with Jolina Magdangal, his co-star in his first ever film where he played a role that suits him perfectly--- a dream guy!



And just in case you are planning to capture this guy's heart, one tip from me---be yourself! Rafael finds it appealing when a girl opens up, acts natural, and eats whatever she wants to eat on a date.

A girl who starves herself to death just because she wants to impress a guy by eating only a teeny-weeny serving of salad is a no-no for gorgeous Rafael.

So, wanna bet that he's on his way to stardom? My bottom dollar says that he's going to sweep us all off our feet and amaze us with how high he's gonna soar.


Rafael Rosell is already every inch a celebrity, with his enthusiasm, dedication and perseverance, not to mention his smashing good looks and cute smile. He's simply what you've always been dreaming of...that's the Close-Up boy, up-close.



Source: http://rafaelrosell.pinoycentral.com

Here are some more from Vince Lopez Photography.

37 comments

  1. Anonymous  

    August 9, 2008 at 9:52 PM

    he's sooo hot!

  2. Anonymous  

    August 14, 2008 at 5:22 AM

    hawig sya ng asawa ko... gwapo mo tlga

  3. Anonymous  

    August 14, 2008 at 9:35 PM

    ang sarap! yummyyyyyy rafael!

  4. Anonymous  

    August 27, 2008 at 6:10 PM

    rafel dont cover all that take a nude pic in friendster

  5. Anonymous  

    September 10, 2008 at 2:36 PM

    pwede bng yung hubad na hubad talga! pls! ipakita mo na kasi yan! ang laki laki cguro nyan! ahhhm! gusto ko na yang tsupain!

  6. Anonymous  

    September 15, 2008 at 5:58 AM

    hi!pwede bang mag hubad ka na lang!ang sarap ng katawan mo!

  7. Anonymous  

    September 21, 2008 at 6:57 PM

    hi rafael sarap u tlga ang laki sana ma himas ko nman yan wag u takpan ang ari u ganda na sana ang picture u eh...hmhmhmh sarap sex tau be tsuptsup

  8. Anonymous  

    September 29, 2008 at 1:33 AM

    hi po!!!!!!!!!!!!!

  9. Anonymous  

    September 29, 2008 at 1:34 AM

    rafael i love you sarap sgurong i jakul ng titi mo????????pasipsip naman o

  10. Anonymous  

    October 20, 2008 at 3:29 AM

    ang sarap-sarap mO talaga Rafael... sabi nga nila,, sana sa susunoD,, wala ka ng saplot.. Papanoorin ko talaga yan ng paulit-ulit.. Hindi ako magsasawa.. Sana ipakita mo na lahat... You are so yuMmMMMmmyyyy....

  11. Anonymous  

    October 20, 2008 at 3:31 AM

    tama ka... I hope talaga na sa susunod,, ipakita na niya lahat.. pabitin pa kasi...

  12. leomar almanza  

    October 21, 2008 at 3:56 AM

    ahhhhhhhhhhh!!!!! nilabasan ako dyan ah!!!!! ahhh!!!!!!! ang sarap mo rafael!!!!!!!! bukol n bukol!!!!!!!! d kasya s bibig ko!!!! sa sobrang laki namaga ng pwet ko!~ ahhh! ang sarap!!!!!! ahhhhhhh!!!!!!! isa pa!!!!!!! ahh!!!!!!

  13. Davey  

    December 20, 2008 at 9:18 PM

    Mga bading na ambisyoso, asa p kayo! Mga malilibog! Magsitigil nga kayo! Kabastusan nyo ipinagkakalat nyo pa! Ma'nong tingnan nyo n lang pictures at i-appreciate ang kung anumang nakikita nyo kay Rafael, at sarilinin n lang kung ano man nararamdaman nyo! Malilibog! E mas gwapo p nga ako jan! Ganyan n b kau kadesperado!

  14. Anonymous  

    March 8, 2009 at 12:37 AM

    oo nga naman...manahimik na lng kayo at wag nyo guluhin si rafael...

  15. Anonymous  

    March 25, 2009 at 12:21 PM

    mga gago...

  16. Anonymous  

    March 25, 2009 at 12:23 PM

    TANG INANG MGA COMMENT YAN.... MGA BADING SA LUPA....

  17. Anonymous  

    March 29, 2009 at 5:51 AM

    oi rafael pakita mo nman TITI mo please tsupain kita................lets make a baby.....sasalsalin kita............

  18. Anonymous  

    March 29, 2009 at 6:10 AM

    rafael ipakita mo na lahat pati ang titi mo malaki man yan o maliit ikaw parin ang magiging ama ng baby ko

  19. Anonymous  

    March 29, 2009 at 10:57 AM

    hahaha...natatawa ako sa mga lalaking galit sa mga comments at pantasya ng mga bading..syempre kasi nga bading sila, kaya pinagpapantasyahan si rafael...ang tanong, bakit sobrang imbyerna sila at tsaka teka teka teka...eh anu naman ang ginagawa nila dito sa photo gallery ni rafael noh?? hhmmmmm...mi naaamuy yata ako ha...hmmm...fyi, babaeng bading po ako.

  20. Davey  

    April 1, 2009 at 10:01 AM

    Actually may feelings ako sa kanya.....aaaahhhhh......akin lang siya.....

  21. Anonymous  

    April 1, 2009 at 10:04 AM

    Hi ako nga pala ung nag-comment no.14........manahimik nga kayo lalo ka na Davey........bakla ka pala......walang hiya to ba...........bakla si Davey.....Bakla si Davey

  22. Davey  

    April 1, 2009 at 10:07 AM

    Hoy ha manahimik ka kaya nga lagi akong and2 para lang sa kanya noong comment ko sa inyo ganun ako para solo ko na siya ngaun hindi na ako makatiis ako ay naglantad na.

  23. Anonymous  

    April 27, 2009 at 9:32 PM

    hahaha mga bakla talaga nilalandi si rafael.. asa pa kayo makita ninyo titi ni rafael.. yummy talaga si rafael.. omg!!

  24. Anonymous  

    May 3, 2009 at 5:29 AM

    yUmmY-licioOUS......cAn u bE mY bF???

  25. zandra italio  

    May 17, 2009 at 8:07 PM

    hi rafael im your big fan in bud brothers ikaw ang pinaka gwa sa lahat i hope punta ka dito sa bislig.

  26. Anonymous  

    May 22, 2009 at 8:33 PM

    hi rafael.....wow ang gwapo moh....bagay kayo ni mariel sa bud brother....sana ako nlng si mariel para makasama din kita.....bagay ka sa role mo sa bud brother.....ang ganda ng katawan mo huh...kung ako ang gf moh..hinding-hindi kita iiwan....

  27. Anonymous  

    May 23, 2009 at 10:57 PM

    hoy lam nyo my nkita me sex videi ni rafael sasabhin me b sa inyo kakalat me un kya rafael ingat

  28. Anonymous  

    July 21, 2009 at 1:58 AM

    ang gwapo mo idol!!!

  29. Anonymous  

    November 30, 2009 at 8:59 PM

    dapat ipakita mo na titi mo sigurado malaki yan kung ako gf mo palagi ako makikipag sex syo tsutsupain ko pa yan lagi

  30. Anonymous  

    May 6, 2010 at 9:02 PM

    mga gago kau... malilibog!!! wala na kaung inisip except kalibogan nyo... KAdiri naman kau... mga baklang to...

  31. Anonymous  

    July 20, 2010 at 6:44 AM

    sobrang gwapo mo tlg

  32. Anonymous  

    October 27, 2010 at 7:09 AM

    olala...super dooper cute mo tlaga,,,,katawan plang kakabaliw na....i love your hunky hunky muscle....crush ka nmin...lalo na cguro in person wafo...

  33. Anonymous  

    February 15, 2011 at 7:04 AM

    i like u very you like sex tayo ahhhhh..................love u ahh like you very much yummy tsup 2x

  34. Anonymous  

    March 29, 2011 at 3:15 AM

    i love you!!!

  35. Anonymous  

    July 6, 2011 at 7:58 AM

    ano b?.... talagang masarap naman c rafael...lalo pag pinutok nya sa bunganga ko ang taglay nyang dagta.. hay naku... wala cguro akong sa sayangin...simut sarap talaga!!!!!!

  36. Anonymous  

    August 4, 2011 at 3:27 AM

    http://www.facebook.com/pages/Rafael-Rosell/103923736373917 please like it!

  37. Anonymous  

    April 16, 2013 at 7:07 AM

    Plezzz.para sa mga bading na wlang masbing tama.isa lng masasabi ko,respetuhin niyo naman si raf.hind porque m0del sya at ng eexpose ng ktwan ay may karapatan na ky0ng bastusn sya.and for raf,just dnt mind them.just b ur self and b God fearing.there just senseless person.

Post a Comment

 


Recent Entries

Recent Comments

Recommended Money Makers